Các bài vừa đăng

Recent post

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2009

Sách Thực dưỡng ngăn ngừa ung thư

So với dinh dưỡng trước đây, con ngƣời đã dùng lượng mỡ cao gấp đôi, tỷ lệ các axít béo bão hòa nhiều hơn các axít béo không bão hòa, lượng thức ăn có xơ hàng ngày cao gấp 3, dùng nhiều đường và Natri hơn, dùng ít lượng Cacbon hydrat phức hợp và ít tiêu thụ chất vi lượng. Kết quả phát sinh nhiều chứng bệnh mãn tính, các chứng ung thư, bệnh tim và thêm nhiều bệnh mãn tính khác là cái giá phải trả cho quá trình phát triển kinh tế xã hội.

Chỉ trong vài thập kỷ qua, Y học hiện đại đã bắt đầu điều tra có hệ thống về dinh dưỡng hàng ngày có nhiều chất béo, tinh bột, đường và những tác động đến ung thư, bệnh tim và các chứng thoái hóa khác. Cơ chế cụ thể của ung thư, cấp độ tế bào vẫn hoàn toàn chưa hiểu hết. Tuy thế, trong 10 năm qua hầu hết các tổ chức y tế lớn ở Mỹ, Ca–na–đa và châu Âu đã yêu cầu phải có những nghiên cứu hiệu quả hơn, kêu gọi cộng đồng chung nên có một thực đơn “khôn ngoan hơn” như ít chất béo bão hòa và chưa bão hòa cholesterol, carbon hydrat tinh chế và dùng nhiều ngũ cốc, rau củ và trái cây tươi.

Loạt sách điện tử này được biên tập từ cuốn “Thực dưỡng đặc trị các bệnh ung thư”.

01. Ung thư vú Download
02. Ung thư phổi Download
03. Ung thư ruột kết - đại tràng Download
04. Ung thư vùng miệng và phần thượng tiêu Download
05. Ung thư dạ dày Download
06. Ung thư gan Download
07. Ung thư thận - bàng quang Download
08. Ung thư tụy Download
09. Ung thư bộ phận sinh dục nữ Download
10. Ung thư bộ phận sinh dục nam Download
11. Ung thư da Download
12. Ung thư xương Download
13. Bệnh bạch huyết Download
14. Ung thư bạch huyết Download
15. Ung thư trẻ em Download
16. Thực dưỡng với bệnh AIDS Download
17. Ung thư não Download

Cuốn sách đầy đủ nhất Download

Nguồn từ Phương pháp dưỡng sinh Ohsawa – Thực dưỡng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có ý kiến, tư liệu hoặc thông tin hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người. Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tính góp ý xây dựng hay giúp đỡ nhau cùng tiến bộ sẽ bị xóa mà không cần báo trước. Thêm vào đó, bạn không nhất thiết phải là thành viên của Google Blogger hay các mạng được liệt kê phía dưới mới được nhận xét, hãy sử dụng anonymous (Ẩn danh) nếu bạn không muốn để lại thông tin cá nhân của mình. Nội dung gõ bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng sẽ dễ chiếm thiện cảm hơn cả.(giangduongykhoa.net).

 

MedicineNet Daily News

Medscape Medical News Headlines

WebMD Health

GĐYK © 2008